Bài đăng nổi bật

Tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn bản lề

Bản lề là một trong các phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt cửa trong các công trình xây dựng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng không...

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh hoode tại Hà Nội

Trong các công trình thì ngoài những tấm vách ngăn ra thì phụ kiện vách ngăn vệ sinh hoode là thành phần rất quan trọng để tạo nên những công trình hoàn thiện nhất. Có rất nhiều bạn thắc mắc vậy có những loại phụ kiện vách ngăn nào ? Đặc tính và ứng dụng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu dưới đây:



Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0979 494 616 (Mr Tuấn Anh) để được tư vấn, thiết kế phụ kiện vách ngăn vệ sinh hoode tại hà nội miễn phí !

1. Có những loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh nào?

Vách ngăn vệ sinh gồm hai bộ phận chính quan trọng nhất và một trong số đó là phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Vì vậy để hoàn thiện việc lắp đặt vách ngăn vệ sinh thì không thể thiếu các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh trong quá trình lắp đặt. Các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh đều được thiết kế riêng biệt với kích thước và đặc điểm phù hợp cho từng loại vách ngăn vệ sinh khác nhau.

Mô hình vách ngăn vệ sinh bao gồm:
- Phần Inox có: Chân vách, tay nắm, khóa, bản lề, ke góc, móc treo áo.
- Phần nhôm có: Nhôm nóc, nhôm hèm, H nối (Dùng khi phải nối tấm), nhôm U tường (Dùng thay thế cho ke góc hoặc khi lắp đặt tấm MFC), nhôm U bọc (Dùng riêng cho tấm MFC).
- Vật liệu tấm Compact hpl chịu nước hoàn toàn với đa dạng chủng loại màu sắc
- Vật liệu tấm MFC chịu ẩm với đa dạng màu sắc

Trên thị trường hiện có hai loại phụ kiện vách ngăn chính là: Phụ kiện vách ngăn vệ sinh Inox sub 304 và phụ kiện vách ngăn vệ sinh Inox sub 201. Mỗi loại phụ kiện vách ngăn có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau trong quá trình sử dụng bộ Khóa-Chốt cửa Vách ngăn vệ sinh.


2. Đặc tính kỹ thuật của từng loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh:

Mỗi loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh có những đặc tính kỹ thuật khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng chúng.
- Tấm vách ngăn vệ sinh Compact hpl và MFC có đặc tinh chống ẩm, chống xước, chống va đập, biến dạng, có tuổi thọ và độ bền cao, không bị phai màu, chống vi khuẩn bám, vệ sinh an toàn cho người sử dụng.
- Khung nhôm định hình vách ngăn vệ sinh được chế tạo từ chất liệu nhôm nóc, nhôm hèn,…có đặc tính bền, đẹp, rẻ, chống ăn mòn, chống vi khuẩn bám, dễ dàng vệ sinh lau chùi, an toàn cho người sử dụng.
- Phần inox: chân vách, khóa, inox, bản lề, ke góc, móc treo áo,…được thiết kế tinh xảo, sang trọng, đẹp mắt, dễ sử dụng, chống ẩm, chống nước, chống hao mòn, không bị hen rỉ, không bị phai màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi,….

3. Ứng dụng của phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh được sử dụng chủ yếu trong các công trình vệ sinh dân sự và công nghiệp, cùng với tấm vách ngăn vệ sinh và khung nhôm định hình tạo nên sản phẩm vách ngăn vệ sinh đầy đủ. Thông thường giá thành của vách ngăn vệ sinh còn phụ thuộc phần lớn vào giá cả của các phụ kiện vách ngăn vệ sinh, vì vậy việc lựa chọn loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho nhà đầu tư.

Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới – Đơn vị cung cấp phụ kiện bản lề nhà vệ sinh, chất lượng tốt.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt thi công vách ngăn vệ sinh, Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới đã lựa chọn và cung cấp các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất dành cho khác hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí tư vấn lựa chọn loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh phù hợp dành riêng cho từng loại vách ngăn dựa trên kinh nghiệm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét