Bài đăng nổi bật

Tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn bản lề

Bản lề là một trong các phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt cửa trong các công trình xây dựng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng không...

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Dịch vụ cung cấp vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ

Các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh là một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong những công việc như lắp đặt thiết bị vệ sinh. Cùng với sự hỗ trợ từ những phụ kiện này nên chiếc vách ngăn của bạn cũng được trang bị đầy đủ hơn với nhiều tiện ích hơn, hỗ trợ rất nhiều cho người sử dụng có được sự thuận tiện trong khi sử dụng các nhà vệ sinh công cộng.


Dịch vụ cung cấp phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Trong số những dịch vụ cung cấp vách ngăn vệ sinh giá rẻ hiện nay, công ty  cổ phẩn Thế Hệ Mới được xem là một trong những nhà cung cấp và thi công chất lượng và uy tín nhất trong nội thành Hà Nội cùng với những tỉnh thành xung quanh.

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Với thế mạnh là cung cấp cùng thi công những tấm compact, tấm composite, vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh… cùng với dịch vụ thiết kế nội ngoại thất. Công ty Thế Hệ Mới còn là nhà cung cấp những phụ kiện vách ngăn vệ sinh, vốn là những vật dụng tuy được kèm theo những tấm cánh chính nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng trong một hệ thống nhà vệ sinh công cộng.

Một bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh bao gồm nhôm nóc, nhôm hèm, H nối (được sử dụng nếu cần thiết phải nối tấm), nhôm U tường (được sử dụng để thay thế cho ke góc hay lắp đặt các tấm MFC), cùng với nhôm u bọc (dành riêng cho những tấm MFC). Ngoài những phụ kiện trên, chúng ta cũng thường thấy những chân vách, bản lề, ke góc, tay nắm cửa và chốt khóa là những thứ chúng ta trực tiếp sử dụng.

Đặc tính của những phụ kiện này là chúng được sản xuất với chất liệu inox 201 cùng inox 304. Chất liệu inox này có khả năng tiếp xúc tốt với nước hay những chất tẩy rửa mà không chịu tác động nào từ sự ăn mòn hóa hay oxi hóa. Ngoài inox, thì nhôm được sơn tĩnh điện cũng có thể được sử dụng để tạo nên những phụ kiện vách ngăn vệ sinh này.

Những loại phụ kiện trên chính là những thành phần rất quan trọng để có thể nâng cao chất lượng của sản phẩm, thẩm mỹ của các vách ngăn vệ sinh mà cũng nâng cao hiệu năng sử dụng của người có nhu cầu. Trong tổng phần trăm giá thành của toàn bộ sản phẩm cùng chi phí gia công, thì bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh chiếm một tỉ lệ khá lớn với giá thành quan trọng. Vì vậy, để tiết kiệm được chi phí cũng như đảm bảo được chất lượng tốt nhất của sản phẩm, bạn có thể lựa chọn một địa chỉ cung cấp và thi công lắp đặt những phụ kiện này, mà sự lựa chọn tốt nhất có thể là công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới.

Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới đảm bảo gì khi cung cấp phụ kiện vách ngăn vệ sinh?

Đã có rất nhiều khách hàng khi đến với công ty cổ phần Thế Hệ Mới với nhu cầu được lắp đặt hệ thống vách ngăn vệ sinh, trong đó họ đưa ra những yêu cầu rất cao về các phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Với kinh nghiệm và chất lượng của mình, công ty Thế Hệ Mới luôn nỗ lực mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi cam kết.



Việc lắp ráp sẽ được nhân viên công ty Thế Hệ Mới thực hiện nhanh chóng


Cam kết chất lượng inox được sử dụng trong phụ kiện vách ngăn vệ sinh: Khả năng chống gỉ sét và chống ăn mòn rất cao, cho dù chúng có tiếp xúc nhiều với nước thì chất lượng cũng thường không thay đổi sau một thời gian dài sử dụng.
Giá cả phụ kiện vách ngăn vệ sinh tốt nhất thị trường: Chúng tôi cam kết nhập khẩu những loại phụ kiện có chất lượng cao nhưng luôn đảm bảo về mức giá thành sản phẩm. Có thể nói, những sản phẩm đến từ công ty Thế Hệ Mới luôn khiến khách hàng hài lòng vì có mức giá ưu đãi và tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi đề ra tiêu chí mong muốn giữ được sự hợp tác lâu dài với quý khách hàng, nên một mức giá phù hợp sẽ luôn là điều chúng tôi mong muốn gửi đến cho khách hàng.
Mẫu mã và thiết kế đẹp: chúng tôi luôn có những mẫu thiết kế mới, phù hợp với thời đại cùng phong cách hiện đại, dành cho những mẫu phụ kiện vách ngăn vệ sinh như: phụ kiện khoá cửa nhà vệ sinh... Không chỉ khách hàng, mà những người chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng đều thực sự hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.

Hy vọng với bài viết trên, các bạn có thể tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nơi cung cấp vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét