Bài đăng nổi bật

Tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn bản lề

Bản lề là một trong các phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt cửa trong các công trình xây dựng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng không...

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Một số lưu ý khi sử dụng phụ kiện nhà vệ sinh

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các loại sản phẩm  phụ kiện tay nắm cửa nhà vệ sinh và các loại vách ngăn của chúng tôi luôn được khách hàng hài lòng và tin tưởng. Chúng tôi có rất nhiều loại khác nhau và mỗi loại lại có những ưu, nhược điểm khác nhau. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về loại sản phẩm này.



Lưu ý khi sử dụng phụ kiện nhà vệ sinh 

Trước khi chúng tôi ký hợp đồng sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn , vách ngăn vệ sinh làm bằng tấm compact được nhập khẩu từ bên trung quốc hay thay vào tấm compact là tấm MFC và CDF thì giá thành sẽ thấp hơn , và công trình ở quận 9 chúng tôi cũng như vậy và khách hàng chọn màu và đã ký hợp đồng , chúng tôi tiến hành tập kết vật tư và thi công lắp đặt thi công, tiến hành thi công nhanh chóng với đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề cao. Với một vách ngăn vệ sinh muốn được thẩm mỹ và hoàn thành tiến độ thi công đúng thời gian thì phụ kiện vách ngăn vệ sinh đi kèm là không thể thiếu được, hiện nay cùng là đơn vị cung cấp có rất nhiều đơn vị nên giá thành thị trường cũng không ổn định dẫn đến đơn vị thi công cũng khó lựa chọn.


Một trong những đơn vị thi công những yếu tố quan trọng hơn giá thành quyết định đó là sự quyết định hay chỉ định của chủ đầu tư về đúng phụ kiện như aogao, hay…còn nếu không chỉ định thì có thể làm bằng phụ kiện inox201 để tiết kiệm chi phí, nhưng về inox201 thì đặc trung của phụ kiện như thế nào ta điểm qua để khách hàng nắm vững là dễ rỉ sét, ố vàng ra nhiều.thời gian sử dụng ngắn hạn thường được ứng dụng cho các công trình dễ thay mới hay thời hạn quy định một đến 2 năm là phải thay đổi.

Đối với công trình chất lượng và nhất là gần biển thì phụ kiện vách ngăn vệ sinh tối thiểu phải inox304 có giấy chứng nhận từ đầu đến chân, vì có nhiều vật dụng nhỏ không chú ý kĩ như con tán ở chân, nhiều đơn vị cứ sử dụng inox201 để làm giảm chi phí, nhưng khi chân tiếp xúc chất tẩy rửa thì bị ố vàng ra nhiều ảnh hưởng thẩm mỹ cao cho vach ngan ve sinh của bạn.

Đặc điểm và công dụng cũng như điểm nổi bật có gì khác nhau để khách hàng có thể chọn đúng tấm cũng như phù hợp nhất với chi phí đưa ra cho vách ngăn vệ sinh hoàn chỉnh.
Với một vách ngăn vệ sinh thì sử dụng lâu hay không là do cấu tạo tấm vì làm xung quanh dựng lên cũng bằng tấm nên tùy vào chi phí mà ta chọn tấm.

Với vách ngăn vệ sinh có giá trị thẩm mỹ cao, kĩ tính cũng như đòi hỏi thời gian sử dụng lâu thì bạn nên dùng tấm Compact HPL chịu nước, chống cháy và chịu lực cao, tuy khối lượng nặng nhưng độ bền có thể sử dụng thấp nhất 5 năm, không bị cong vênh hay bất cứ tổn hại nào khác, nhiều công trình họ yêu cầu tấm MDF dán laminate nhôm xước để đẹp chi phí vừa cao nhưng khả năng chịu nước bền lại không cao lắm nên nếu bạn muốn đẹp thì bạn có thể sử dụng compact màu vân gỗ để tạo vân cũng như bằng gỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét