Bài đăng nổi bật

Tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn bản lề

Bản lề là một trong các phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt cửa trong các công trình xây dựng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng không...

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Những điều cần biết về thiết bị móc treo quần áo nhà vệ sinh

Ngày nay, mọi thứ càng ngày càng phát triển về công nghệ và đa dạng đã tạo ra các thiết bị trong nhà vệ sinh có nguồn gốc không chỉ từ sứ như chúng ta thường hay nghĩ đến mà bây giờ còn được làm từ đá tự nhiên, nhân tạo, kính, inox,.... Cùng công ty cổ phần hợp tác thế hệ mới tìm hiểu những điều cần biết về thiết bị móc treo quần áo nhà vệ sinh dưới những thông tin dưới đây:


1. Kiểu dáng, hoa văn, màu sắc

Kiểu dáng, hoa văn và màu của thiết bị vệ sinh sứ rất phong phú nhưng chủ yếu dùng nhiều sắc sáng – sạch, hoa văn chỉ viền điểm xuyết nhẹ, không thể hiện rực rỡ hay “tưng bừng”.
Theo đó, mỗi chủng loại đều mang những nét đặc trưng riêng, cả về tính năng sử dụng, độ bền và yếu tố thẩm mỹ. Sự phong phú về chất liệu cung cấp cho người tiêu dùng nhiều cơ hội chọn lựa và cả sự cân nhắc trước khi chọn lựa. Móc treo quần áo hay sản phẩm kệ sắt đa năng treo quần áo là vật dụng không thể thiếu của các Shop thời trang, móc treo trang trí không chỉ tôn lên giá trị cho những bộ trang phục, nâng cao độ bền cho các mẫu quần áo được trưng bày mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ của bạn.



2. Móc treo quần áo giá rẻ

Móc treo quần áo nhà vệ sinh giá rẻ được làm từ sắt qua bàn tay khéo léo của người thợ khối sắn rắn chắc trở thành sắn uốn mỹ thuật mềm mại, độc đáo nhưng không kém đi phần rắn chắc của kệ sắt nên có khả năng chịu lực tốt, cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài. Với kiểu dáng và màu sắc trắng, đen, đồng vàng. Móc treo quần áo giá rẻ mang đến cho cửa hàng một dáng vẻ thanh lịch, giúp tăng tính thẫm mỹ và sang trọng cho bộ trang phục.
Móc bằng sắt tiện lợi, dễ dàng gắn vào tường, hoặc móc vào vị trí bạn muốn, sản phẩm được phun sơn tĩnh điện, không rỉ sét, chống hao mòn, bền đẹp dưới mọi thời tiết.
Chỉ với 2 eke và 1 thanh sắt vuông xoắn hoặc cán cạnh, bạn đã có một giá treo quần áo đẹp, có thể tiết kiệm không gian vì chúng được gắn trên tường, bạn có thể tận dụng khoảng không gian bên duới để kệ giày dép, hoặc các vật dụng nhỏ.
Sắt mỹ thuật thích hợp với nhiều không gian khác nhau, những hoa văn theo mô-týp cổ điển của nét kiến trúc phương Tây, hoặc những họa tiết kết hợp thêm phụ kiện sắt đơn giản làm cho nội thất mang đậm chất Á Đông. Chính đặc điểm vừa cổ điển vừa hiện đại đã làm sắt mỹ thuật ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất.
Giá kệ sắt bán hàng treo quần áo với nhiều móc, bạn có thể vừa treo quần áo, vừa móc khăn, cho bạn sự thoải mái, thích thú với phòng tắm tiện lợi.

Với những móc treo quần áo chính hãng vừa tiện lợi, tiết kiệm không gian cho phòng tắm, vừa mang nét mỹ thuật đẹp cho cửa hàng thời trang của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét