Bài đăng nổi bật

Tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn bản lề

Bản lề là một trong các phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt cửa trong các công trình xây dựng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng không...

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Phụ kiện bản lề nhà vệ sinh compact

Phụ kiện bản lề nhà vệ sinh Compact là một trong những vật liệu đang được sử dụng phổ biến hiện nay trong việc thiết kế và thi công các công trình nhà vệ sinh tại các trường học, bệnh viện, các trung tâm nghiên cứu, thương mại....


Đa dạng mẫu mã phụ kiện bản lề vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Sản xuất vách ngăn vệ sinh Compact đa dạng màu sắc và mẫu mã
Phụ kiện bản lề nhà vệ sinh compact HPL là một trong những vách ngăn chống nước hàng đầu. Vách ngăn Compact HPL còn được gọi là Solid Phenolic.


Vách ngăn vệ sinh compact được sản xuất như một dạng gỗ công nghiệp, ghép từ nhiều tấm giấy Kraft có màu nâu hay đen, ép dưới nhiệt độ và áp suất cao, được phủ Melamine chống bám chính, chống thấm nước.

Thiết kế vách ngăn vệ sinh Compact nhiều màu sắc

Các mẫu vách ngăn vệ sinh MFC được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, với 28 màu gồm màu trơn (hồng, cam, xanh…), màu vân gỗ, màu đá. Màu sắc của vách ngăn vệ sinh cũng là yếu tố được chú ý đối với quá trình thi công các công trình nhà vệ sinh. Màu sắc của vách ngăn cần hài hòa với màu của tường nhà, màu sàn nhà để tạo nên một thể thống nhất.fvv

Một số lựa chọn màu vách ngăn vệ sinh Compact

Màu ghi/kem: là màu vách ngăn được lựa chọn nhiều nhất. Bởi lẽ đây là màu trung tính, dễ phối màu với các màu khác nên bạn không phải lo ngại màu vách ngăn làm hỏng bố cục tổng thể công trình. Bên cạnh đó giá của vách ngăn vệ sinh màu ghi/kem rẻ hơn so với các màu khác.
Các màu trơn (hồng, cam, xanh…): có ưu thế nhờ màu sắc trẻ trung, hiện đại và nổi bật. Các vách ngăn màu trơn này có giá cao hơn từ 5 đến 7% so với vách ngăn vệ sinh compact màu ghi/kem.
Màu vân gỗ: đem đến sự trang trọng, lịch sự, đẳng cấp. Đây là loại vách ngăn có giá được xem là cao nhất trong số các mã màu vách ngăn vệ sinh compact, chênh lệch khoảng 10% so với vách ngăn vệ sinh màu ghi/kem.

Tùy từng màu sắc của mỗi phụ kiện bản lề nhà vệ sinh lại có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào từng thiết kế không gian để có thể lựa chọn cho mình những màu sắc khác nhau làm sao cho phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với Thế Hệ Mới của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét