Bài đăng nổi bật

Tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn bản lề

Bản lề là một trong các phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt cửa trong các công trình xây dựng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng không...

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Tìm hiểu những ưu điểm của vách ngăn vệ sinh

Mỗi lần nhắc đến vách ngăn vệ sinh compact hpl, ta nói ngay đến khả năng chịu nước, chịu nhiệt vượt trội. Với những ưu điểm nổi bật như vậy, sản phẩm đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn sử dụng cho dự án của mình.



Một trong những giải pháp tối ưu nhất đó chính là sử dụng vật liệu phụ kiện vách ngăn vệ sinh compact HPL. Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, trường học, các trung tâm thương mại…tại Việt Nam sử dụng vách ngăn vệ sinh compact để thi công các công trình vệ sinh.

Ưu điểm vượt trội của Vách ngăn vệ sinh compact HPL

Vì sao mà vách ngăn compact lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của vách ngăn vệ sinh tấm compact dưới đây nhé.

Chất liệu sản xuất vách ngăn vệ sinh compact: vách ngăn compact HPL được sản xuất giống như một dạng gỗ công nghiệp, ghép từ nhiều tấm giấy Kraft có màu nâu hay đen, ép dưới nhiệt độ và áp suất cao, được phủ Melamine chống bám chính, chống thấm nước.

Vách ngăn vệ sinh compact HPL rất thân thiện với môi trường: vách ngăn vệ sinh compact được lắp đặt từ các tấm HPL, không thải các chất độc hại ra môi trường. Bên cạnh đó, các vách ngăn vệ sinh compact sau khi bị thải bỏ ra môi trường cũng dễ dàng phân hủy hơn các loại vật liệu khác.

Khả năng chống chịu nhiệt cao, chống hỏa hoạn: với thiết kế từ các lớp giấy Kraft đã tẩm nhực Phenolic, tiến hành ép nén ở nhiệt độ và áp suất cao (150 độ C, 1430 psi). Vì vậy mà các tấm vách ngăn vệ sinh compact có thể chịu được ở nhiệt độ cực cao, không xảy ra các hiện tượng nóng chảy nhỏ giọt hay bị nứt, vỡ.

Chống cong vênh, trầy xước: vách ngăn vệ sinh compact được thiết kế từ chất liệu làm bề mặt siêu bền, có khả năng chống chịu được các va chạm, cọ sát. Nhờ đó mà bạn có thể lau chùi, vệ sinh các vách ngăn, tay nắm cửa nhà vệ sinh với nhiều vật dụng như giẻ lau hay bàn chải cứng mà vô cùng an tâm không bị trầy xước bề mặt.

Vách ngăn là sản phẩm quan trọng,  lắp đặt hiện đại, sử dụng cho mọi công trình. Nếu bạn có nhu cầu mua thì hãy liên hệ ngay vs công ty cổ phần hợp tác Thê hệ Mới để nhận được những ưu đãi và tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét